Diễn đàn lớp B09K1.2&1.3
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

BÀI TẬP CÁ NHÂN SỐ 3

Go down

BÀI TẬP CÁ NHÂN SỐ 3 Empty BÀI TẬP CÁ NHÂN SỐ 3

Bài gửi by bill_chen Wed Mar 24, 2010 1:13 pm

BÀI TẬP CÁ NHÂN SỐ 3
MÔN QUẢN TRỊ MARKETING

Câu 1 : Thế nào là sự hài lòng của khách hàng?
Câu 2 : Có những phương pháp nào được sử dụng để đo lường sự hài lòng của khách hàng?
Câu 3 : Chọn 1 sản phẩm/ dịch vụ bất kỳ, đặt ra 5 câu hỏi để khảo sát sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ đã chọn (và chọn ít nhất 5 người trả lời) sau đó phân tích kết quả thu được?
Bài làm nhớ ghi rõ "BÀI TẬP CÁ NHÂN SỐ 03"; Họ và tên, LỚP, NHÓM;
Nộp bài theo hình thức:
Cách 1) gởi bài bằng file word (version 2003 hoặc thấp hơn) lên Elearning -> Khoa Quản trị kinh doanh -> Bộ môn Marketing-> các lớp ngoài chính quy->diễn đàn lớp B09k1.2+3 -> Gởi bài tập cá nhân 03
Cách 2) gởi file qua email của cô: voduongdba@gmail.com (khi không thể vào Elearning)
Thời hạn chót nộp bài: 30 -> 31/03/2010
cyclops
bill_chen
bill_chen
Moderater
Moderater

Tổng số bài gửi : 146
Reputation : 6
Join date : 05/10/2009
Đến từ : Danang City

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết