BÀI TẬP CÁ NHÂN SỐ 3
Trang 1 trong tổng số 1 trang
BÀI TẬP CÁ NHÂN SỐ 3
BÀI TẬP CÁ NHÂN SỐ 3
MÔN QUẢN TRỊ MARKETING
Câu 1 : Thế nào là sự hài lòng của khách hàng?
Câu 2 : Có những phương pháp nào được sử dụng để đo lường sự hài lòng của khách hàng?
Câu 3 : Chọn 1 sản phẩm/ dịch vụ bất kỳ, đặt ra 5 câu hỏi để khảo sát sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ đã chọn (và chọn ít nhất 5 người trả lời) sau đó phân tích kết quả thu được?
Bài làm nhớ ghi rõ "BÀI TẬP CÁ NHÂN SỐ 03"; Họ và tên, LỚP, NHÓM;
Nộp bài theo hình thức:
Cách 1) gởi bài bằng file word (version 2003 hoặc thấp hơn) lên Elearning -> Khoa Quản trị kinh doanh -> Bộ môn Marketing-> các lớp ngoài chính quy->diễn đàn lớp B09k1.2+3 -> Gởi bài tập cá nhân 03
Cách 2) gởi file qua email của cô: voduongdba@gmail.com (khi không thể vào Elearning)
Thời hạn chót nộp bài: 30 -> 31/03/2010
MÔN QUẢN TRỊ MARKETING
Câu 1 : Thế nào là sự hài lòng của khách hàng?
Câu 2 : Có những phương pháp nào được sử dụng để đo lường sự hài lòng của khách hàng?
Câu 3 : Chọn 1 sản phẩm/ dịch vụ bất kỳ, đặt ra 5 câu hỏi để khảo sát sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ đã chọn (và chọn ít nhất 5 người trả lời) sau đó phân tích kết quả thu được?
Bài làm nhớ ghi rõ "BÀI TẬP CÁ NHÂN SỐ 03"; Họ và tên, LỚP, NHÓM;
Nộp bài theo hình thức:
Cách 1) gởi bài bằng file word (version 2003 hoặc thấp hơn) lên Elearning -> Khoa Quản trị kinh doanh -> Bộ môn Marketing-> các lớp ngoài chính quy->diễn đàn lớp B09k1.2+3 -> Gởi bài tập cá nhân 03
Cách 2) gởi file qua email của cô: voduongdba@gmail.com (khi không thể vào Elearning)
Thời hạn chót nộp bài: 30 -> 31/03/2010
bill_chen- Moderater
- Tổng số bài gửi : 146
Reputation : 6
Join date : 05/10/2009
Đến từ : Danang City
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|